หน้าเว็บ

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

กินเนื้อย่าง ท่ามกลาง จันทรุปราคา (หลัง มทส.)


ช่วงนี้กำลังมีตังค์...ก็เลยพากันไปกินเนื้อย่างหลัง มทส. กับเพื่อนและแฟนเมทของเขาเหล่านั้น  ส่วนเรายังโสด  5555...  ว่ากันไป...  และวันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีทั่วประเทศไทยกำลังฮือฮา...จันทรุปราคา  ในค่ำคืนนี้  แล้วคนอย่างผมจะพลาดได้อย่างไรกันเล่า  ^_^"  


หลังจากสั่งรายการอาหารไปนั้น  พอดีก็ติดโทรศัพท์ประจำกายมาด้วยตลอด  แต่ไม่เคยใช้โทรออกไปไหนเลย  เพราะผมใช้งานมันเป็นกล้องดิจิตอลไปซะแล้ว  อิอิ...  ระหว่างรออาหารก็แอบถ่ายบรรยาศร้านมาฝากท่านผู้อ่านตามเคย  เผื่อแวะผ่านไปผ่านมาแถว ๆ นี้  จะได้นั่งทานกันสักหน่อย  ภาพบรรยากาศก็รับชมกันได้ตามอัธยาศัยเลยนะครับ





ส่วนรูปเปลวไฟนี้  ได้ใจผมมาก  เพราะว่าตอนนี้  ผมกำลังมีไฟ  O_O!!!  555+++  ไฟในทรวง อะนะ  และก็  ไฟลนก้น  ด้วยละครับ  งานมันเครียดครับ  ฮือ ๆๆๆๆ  





2 ความคิดเห็น: