หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

PEA Customers ลูกค้าสั่งเสื้อ PEA เมื่อเราบริการดี


หลังจากที่โพสต์ขายเสื้อ PEA มาตั้งนาน  สุดท้ายก็มีลูกค้าจาก  จ.พิจิตร  สั่งซื้อทาง Facebook  ^_^  ด้วยความภูมิใจอย่างมาก  ผมก็จะรีบจัดส่งให้ทันทีทันใด  ถึงแม้ว่า...อาจจะไม่ได้กำไรก็ตาม  แต่ด้วยความเป็นเจ้าบ้านที่ดี  เราก็เลยต้องบริการอย่างเต็มที่ครับผม  ^_^"

หากมองอีกมุมหนึ่งแล้ว
 จากที่วงการฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก  ได้มีข่าวคราวความรุนแรงระหว่างทีมโน้น  ทีมนี้  ซึ่งมันน่าอับอายบ้านเมืองโดยแท้  แต่กรณีศึกษานี้  คงไม่ใช่แบบนั้น  เพราะว่า  คนไทยก็คือคนไทย อยู่ผืนแผ่นดินไทย  จะรักทีมไหน  ก็เลือกเชียร์ได้ตามใจฉัน  นั่นสิถึงเรียกว่ากีฬา  !!

ฟังเพลงมันส์ ๆ จาก MV นี้กันดีกว่า  โจ๊ะ ๆ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น