หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพลง จงรัก คอร์ดกีตาร์ (สุเทพ วงศ์กำแหง)



                G                   C             G
โปรดอย่างถาม ว่าฉันเป็นใคร เมื่อในอดีต
        Bm     Em      E7              Am  D7
และโปรดอย่าถาม ว่าอดีตฉันเคยรักใคร
              G                   C                      D7
รู้ไว้อย่างเดียว  เดี๋ยวนี้รักเธอ และรักตลอดไป
                  Bm                 Em              Am  D7
รักมากเพียงไหน  กำหนดวัดได้  เท่าดวงใจฉัน
              G                C                  G
อย่าเพียรถาม ว่าฉันจะรักเธอนานเท่าใด
     Bm   Em            E7           Am  D7
ฉันตอบไม่ได้ ว่าฉันจะรักชั่วกาลนิรันดร์
                G                C                   G
เพราะชีวิตฉัน  คงไม่ยืนยาว  ไปถึงปานนั้น
             Bm          E7   Am      D7       G
รู้แต่เพียงฉัน   หมดสิ้นรักเธอ  เมื่อฉันหมดลม




ดูเพลงเติมได้ที่...
http://chordguitareasy.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น