หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หูฟัง ยี่ห้อ Philips สายยาว 2 เมตร ระบบ Surround ซาวน์ ดีมาก


หลังจากที่ได้ซื้อ Computer ยี่ห้อ Lenovo ผมก็จัดหนักโดยการซื้อหูฟัง  หูฟัง ยี่ห้อ Philips ในราคา 490 บาท ขาดตัวไปเลย  เพื่ออนาคต..เราจะได้ไม่ต้องหาใหม่อีก  บรรจุภัณฑ์ที่เห็นดูสวยงามดี  มีคุณภาพ 



เมื่อทำการแกะกล่องออกมา ก็พบว่าขนาดของหูฟังครอบพอดีหู ทำให้เสียงที่ได้ยินมีความลุ่มลึกมากขึ้น เสียงเบสออกดีมากกกก ขอบอก  เสียงกลาง แหลม  ออกมาดีเหมือนกัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเราเลือก EQ ในโปรแกรมเพลงด้วยนะครับ สมกับราคาจริง ๆ ขอดี มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม


ว้าวว  ... สายแจ๊คให้มาสองหัว เล็ก - ใหญ่ ทำให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อ  แน่นอนว่า ผมต้องซื้อมาใช้งานด้านดนตรี เพราะผมก็เล่นกีตาร์และอัดเสียงกลองจาก computer ด้วยเช่นกัน  งานนี้เหมาะกับการสร้างชิ้นงานของผมมากมาย 

สำหรับบทความนี้ก็มีเรื่องราวเท่านี้ เดี๋ยวคราวหน้าจะมาพูดถึง Wireless Adapter บ้างดีกว่า เพราะผมื้อมาในวันเดียวกัน อิอิ

ขอบคุณที่ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น