หน้าเว็บ

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

KTB NETBANK บริการใหม่จาก กรุงไทยออนไลน์


บ่อยครั้งที่ผมใช้งานกรุงไทยออนไลน์  (KTB Online) ในการทำธุรกรรมต่าง ๆ เช่น เดิมเงินมือถือ โอนเงิน  และชำระค่าบริการต่าง ๆ มันสิ่งที่สะดวกมากสำหรับชีวิตที่เดินทางไปธนาคารได้ยากลำบากแบบนี

ปัจจุบันนี้ KTB Online กลายเป็น NETBank ไปเรียบร้อยแล้ว  ทำให้เราใช้งานการเงินออนไลน์ได้ง่ายขึ้น  นอกจากนี้ยังสามารถโหลด App เหล่านี้มาติดตั้งใช้งานในเครื่องโทรศัพท์ของเราได้แบบง่าย ๆ และ ฟรีด้วย  อิอิ...



เนื่องด้วยเครื่องมือใหม่ ๆ ที่ทาง NET Bank ได้พัฒนาขึ้น  ทำให้เราใช้งานได้ง่ายขึ้นมา  เป็นการรวมระบบทุกอย่างที่เราทำผ่านธนาคารกรุงไทยให้รวมอยู่ที่เดียวกัน  สามารถโยกย้ายเงิน  การลงทุน หรือชำระสินค้าต่าง ๆ ได้ภายในแว๊บบบ เดียว.....

เพื่อนคนไหนที่ยังไม่ลองใช้งานบริการเหล่านี  ลองใช้ดูครับ  แล้วเพื่อน ๆ จะติดใจคับ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น