หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ธุรกิจเคาน์เตอร์เซอร์วิสออนโมบาย คืออะไร?? (ผมกำลังทำอยู่...)


9 TOP UP ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท พัฒนาเทคโนโลยี “เคาน์เตอร์เซอร์วิสออนโมบาย” เปิดตัวบริการชำระเงินออนไลน์ครบวงจรทั้งแบบเติมเงินและการชำระบิล

บริษัท ไนน์ท๊อปอัพ จำกัด หรือ 9 TOP UP ผู้นำด้านนวัตกรรมธุรกิจเติมเงินและชำระบิลออนไลน์ครบวงจร ในรูปแบบ “เคาน์เตอร์เซอร์วิสออนโมบาย” ประกาศความสำเร็จขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ครบ 100,000 รหัส เตรียมเดินเกมรุกเต็มรูปแบบ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท พัฒนาและเปิดตัวเปิดตัวเทคโนโลยีสุดล้ำ Smart Topup System Version2 หรือ STS 2 ที่จะยกระดับการชำระเงินออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือให้ครอบคลุมทั้งบริการแบบเติมเงินและการชำระบิลต่างๆ


นายสิทธิไกร ตลับนาค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไนน์ท๊อปอัพ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน 9 TOP UP ถือเป็นผู้นำนวัตกรรมการให้บริการธุรกิจเติมเงินและชำระบิลออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือที่ทันสมัย โดยได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยชูจุดเด่นที่สำคัญคือ การเป็นเจ้าของเทคโนโลยี Smart Topup System หรือ STS ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สามารถเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิม เบอร์เดิม ให้สามารถทำการเติมเงินมือถือได้ทันทีทุกเครือข่ายไม่ว่าจะเป็น AIS DTAC หรือ TRUE นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถทำรายการเติมเงินและรับชำระบิลต่างๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ตลอด 24 ชม. จึงทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวก รวดเร็ว มากขึ้น

“นับตั้งแต่การเปิดตัว 9 TOP UP ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ถือได้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยล่าสุดมีผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกและนักธุรกิจ 9 TOP UP รวมแล้วเกินกว่า 100,000 รหัส โดยผู้ใช้บริการต่างรู้สึกประทับใจในความสะดวก รวดเร็วของการใช้บริการที่สามารถเติมเงินหรือชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง โดยการใช้บริการแต่ละครั้งใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที” นายสิทธิไกร กล่าวเสริม

ทั้งนี้ สำหรับบริการเติมเงินและชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือของ 9 TOP UP นั้น มีความโดดเด่นในด้านความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย เพียงซื้อซีเรียลนัมเบอร์ แล้วนำซีเรียลนัมเบอร์ไปลงทะเบียนผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเพียงเท่านี้ก็จะได้สิทธิ์ในการใช้โปรแกรมSTS ซึ่งสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่นทุกระบบ และหลังจากได้มีการเติมเงินเข้าระบบแล้ว โทรศัพท์มือถือเครื่องนั้นก็จะสามารถให้บริการเติมเงินได้ทันที

โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการพัฒนาโปรแกรม STS ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้นในชื่อโปรแกรม STS Version2 เพื่อให้บริการที่ครอบคลุมทั้งการชำระค่าโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน และรายเดือน รวมไปถึงการรับชำระค่าบริการสาธารณูปโภค เช่น ค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต ค่าบัตรทางด่วน และอื่นๆ อีกมากมาย โดย

สมาชิกสามารถดำเนินการชำระบิลได้แบบออนไลน์ตลอด 24 ชม.ทำให้สะดวก รวดเร็ว ลดค่าใช้จ่าย และที่สำคัญยังมีผลตอบแทนกลับคืนสู่สมาชิกทุกครั้งที่ทำรายการ

“สำหรับแผนการขยายธุรกิจในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้วางแผนรุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดยเตรียมงบประมาณในการลงทุนในอีก 3 ปีข้างหน้า รวมกว่า 100 ล้านบาท โดยจะเน้นที่การลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีในการให้บริการ และงบลงทุนในการสร้างแบรนด์และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด”

นอกจากนี้ นายสิทธิไกร ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการขยายธุรกิจเพื่อรองรับ AEC ว่า นอกเหนือจากการขยายธุรกิจในประเทศไทยแล้ว ทางบริษัทได้วางแผนที่จะขยายการให้บริการสู่ประเทศเพื่อนบ้านเพื่อรองรับ AEC ในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งทางบริษัทฯ ได้วางแผนในเรื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งเทคโนโลยีของ 9 TOP UP สามารถรองรับการให้บริการได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาซอฟแวร์และรูปแบบการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับการให้บริการให้ครบวงจรเพื่อเป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ใช้บริการ

ที่มา ..
http://www.hooninside.com/news-detail.php?id=244051

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น