หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สัมมนาเชิงธรรมชาติ ณ Siam beach terrace


เมื่ือความที่เป็นจริงกับสิ่งที่เราได้วาดฝันหรือคิดเอาไว้ว่าสักวันมันต้องเป็นจริง  ณ จุดนี้ความฝันเหล่านั้นกลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว  ด้วยความพากเพียรพยายามในการดำเนินชีวิต  ถึงแม้เราจะพบปัญหาและอุปสรรคในชีวิตมากน้อยเพียงใด  แต่เราก็ยังผ่านมันมาได้เพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้อันยิ่งใหญ่

















ความสุขที่เกิดขึ้นนั้น  นอกจากจะเกิดขึ้นที่จิตใจของเราแล้ว  ยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ทำให้เรามีความสุข  เช่น  สิ่งแวดล้อม  ความสวยงามของธรรมชาติ  ตลอดจนผู้คนรอบข้างก็มีส่วนทำให้เกิดความสุขนั้นได้




ภาพบรรยากาศที่ไปสัมมนาในครั้งนี้อาจจะมีไม่มากมายนัก  แต่ก็เพียงพอที่จะเรียกน้ำย่อยจากผู้ชมนะครับ  หากเพื่อน ๆ ว่างจากการทำงานหรือภาระกิจอื่นใด  ก็หาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจบา้งนะครับ  อย่างน้อยก็สร้างอรรถให้ชีวิตได้จดจำในครั้งหนึ่งก็ยังดีครับ




ยามโพล้เพล้ช่วงตะวันลับตาไป  ภาพบรรยากาศสีน้ำเงินสวยงามก็โผล่ขึ้นมา  แต่ในไม่ช้าก็จะลับตาไปพร้อมกับความมืดมนที่มาปกคลุม  ปิดบังสายตาเราเอาไว้..


















บทความนี้ผมขอบรรยายน้อย ๆ เพื่อให้ภาพถ่ายได้บรรยายด้วยตนเองดีกว่า  เดี๋ยวเสียอรรถรสในการรับชม  ขอบคุณที่ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น