หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อยากออกรถยนต์ Honda จะออก City หรือ Civic ดีนะ ??


หลาย ๆ คนคงมีคำถามอยู่ในใจเกี่ยวการออกรถในแต่ละครั้ง  ผมเองก็เช่นกันครับ  ครั้งแรกก็ต้องสำรวจเก็บข้อมูลให้แน่นพอที่จะสามารถช่วยในการตัดสินใจในการออกรถแต่ละครั้งได้

แต่ปัจจุบันนี้การรวบรวมข้อมูลสามารถทำได้ง่ายขึ้นเพราะมีอินเตอร์เน็ตให้เราสืบค้นข้อมูลได้ง่ายขึ้น  ข้อมูลที่น่าเชื่อถือส่วนใหญ่จะมาจากข้อมูลหน้าเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนั้น ๆๆ  ซึ่งถ้ามหากเป็นของ Honda ก็สามาเข้าไปที่  http://www.honda.co.th/  เมื่อเข้าไปแล้วเราก็สามารถเลือกรถรุ่นต่างๆ  พร้อมกับสามารถคำนวณเงินดาวน์  และงวดการผ่อนได้ทันที  เพื่อประเมินความสามารถของเราในการส่งค่างวดรถต่อไป

เดี๋ยวข้อมูลต่าง ๆ ผมจะนำมาเพิ่มเติมในบทความนี้อยู่เรื่อย ๆ โปรดติดตามครับ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น