หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ริมน้ำ รีสอร์ท กับการพักผ่อนที่แสนสุขสบาย

ทำงานเป็นวิศวกรมาได้  1 ปี รู้สึกเหนื่อยล้ากับการทำงานมั้กกมากๆ  เข้าสู่ปีที่ 2 ผมก็คิดว่า "เราต้องหาที่ท่องเที่ยว  พักผ่อนหย่อนใจบ้างแล้วล่ะ" แต่ยังเวลาอีก 2 เดือนจะครบ 1 ปีของการทำงาน  ผมก็มาพักผ่อนหย่อนใจซะแล้ว 555++ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มโปรเจคที่ผมได้คิดไว้  

วันนี้ผมเดินทางไปท่องเที่ยวที่  ริมน้ำ  รีสอร์ท  อ.นางรอง จ.บุรีรัยม์  บรรยาการดีมาก  ตอนที่ผมมานั้นมันเป็นฤดูหนาว  แต่ไม่ค่อยหนาวนัก  มีอ่างเก็บน้ำกว้างมาก ผู้คนวิ่งออกกำลังช่วงเย็นกันมากมาย 


ร้านอาหารรอบ ๆ ที่พักแห่งนี้  มีเพียงพอให้เราได้รับประทานกัน  ร้านเนื้อย่าง ๆ และร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไม่ไกลมากนัก  เดินสักครู่ก็ถึง  ร้านอาหารของทาง ริมน้ำ รีสอร์ท ก็แสนถูกที่เดียวครับ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น