หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประกอบชั้นวางหนังสือด้วยตนเอง

คิดไว้นามากแล้ว  ว่า จะจัดระเบียบห้องยังไงดี ?  วันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของการจัดระเบียบห้องเราเอง  ถึงแม้จะเป็นเพียง 0.5ส  ก็ตาม  (ไม่ใช่ 5ส.)  ผมจึงตัดสินใจไปเดินหาซื้อชั้นวางเหล่านี้ที่ Big C ว้าาวว... ราคา 499 บาท เท่ากัน  ทั้งแบบ 3 ชั้นและ 4 ชั้น  แต่ดูเหมือนว่าแบบ 3 ชั้น โครงสร้างจะแข็งแรงกว่า อิอิ...  เอาเป็นว่าเลือกแบบ 4 ชั้นละกัน  ทีแรกว่าจะซื้อแบบ 3 ชั้น สัก 3 ชุด  เพื่อได้จัดวางเป็นโต๊ะคอมพิวเตอรไปในตัวด้วยเลย 5555++  เอาเป็นว่า..เอาไว้คราวหน้าดีกว่า..

เมื่อซื้อมาแล้วจะประกอบยังไงดี ??  เปิดกล่องออกมาดู  แว๊บบบ  ก็เห็นคู่มือติดมาด้วย  อธิบายด้วยรูปทำให้เข้าใจง่ายมาก  จากนั้นผมก็ลุย...ใช้ไขควงงัดแงะ เอ๊ยย  ... ใช้ขันน๊อตยึดให้แน่นตามแบบประกอบ






เอาล่ะ... ประกอบเสร็จแล้ว  ก็ลองหาหนังสือมาจัดวางสักหน่อย... จัดไปจัดมาก็ไม่ต้องลองมันแระ ... 555+  เอาแบบนี้ละกัน  สรุปแล้วหนังสือทั้งห้องมันเป็นระเบียบได้ด้วยชั้นวาง 1 ชุดเท่านั้น อิอิ

เป็นไงบ้างครับ กับกิจกรรม 0.5ส ของผม  เอาเข้าจริง ๆ ทำให้เราปวดสมองได้เช่นกันครับ  เพราะว่าผมไม่ถนัดเรื่องงานบ้านเท่าไรนัก  แต่ผลที่ได้ก็ถือว่าไม่เลวทีเดียว  

เดี๋ยวมาติดตามกันคราวหน้านะครับ ว่าผมจะจัดเป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์ได้อย่างไร ?? อิอิ... 
ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ติดตามกันนะครับ  มีสิ่งใดมาแบ่งปันกันได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น