หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงแรมอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบริการ ต.ค. 56 นี้


"เนวิน  ชิดชอบ" เล็งเปิด "อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ตุลาคมนี้ ชูจุดเด่นโรงแรมธีมฟุตบอลแห่งแรกของไทย  พร้อมเดินหน้าสร้างสนามแข่งขันรถยนต์ระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนขยายของ ไอ-โมบาย ธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดียม ดันบุรีรัมย์เป็นจังหวัดเพื่อการท่องเที่ยวและจัดกิจกรรมกีฬาชั้นนำ

นายปีเตอร์ เฮนลีย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า ออนิกซ์เตรียมเปิดให้บริการ "โรงแรมอมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ของบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สปอร์ต โฮเต็ล จำกัด (ซึ่งมีนายเนวิน ชิดชอบ เป็นเจ้าของโรงแรม) ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยมีออนิกซ์เป็นผู้บริหารโรงแรมให้ภายใต้แบรนด์ "อมารี"

"จุดเด่นของโรงแรมดังกล่าวจะเป็นโรงแรมในธีมฟุตบอลแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งจะมีสนามฟุตบอลขนาดเล็กตั้งอยู่ในโรงแรมด้วย ประกอบกับการตั้งอยู่ในจังหวัดบุรีรัมย์ซึ่งเป็นโลเกชันที่ตั้งอยู่ใกล้กับด่านชายแดน ส่งผลให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวอาเซียนเมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีในปี 2558 และเมื่อนักท่องเที่ยวอาเซียนมีการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างกันมากขึ้นจะส่งผลให้โรงแรมได้รับความนิยมมากขึ้น"



ทั้งนี้ อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีห้องพักจำนวน 64 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 34-114 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องสุพีเรียร์ 44 ห้อง ดีลักซ์ 14 ห้อง และห้องสวีต 2 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยบริษัท ไอวิว ดีไซน์ สตูดิโอ จำกัด ผู้ออกแบบสนามแข่งขันฟุตบอล ไอ-โมบาย ธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดียม ซึ่งจะทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนเดินเข้าสู่สนามแข่งขันกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง เนื่องจากโครงสร้างของอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่งขันด้วยการจัดตำแหน่งให้ห้องพักโอบล้อมพื้นที่สันทนาการส่วนกลาง ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลขนาดเล็กและสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังจะได้พบความแปลกใหม่จากห้องอาบน้ำสไตล์ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านักกีฬาและห้องอาหารที่ใช้เก้าอี้แบบม้านั่งยาว เพื่อสร้างความรู้สึกเป็นกันเองเสมือนทีมนักกีฬามานั่งรับประทานอาหารร่วมกัน

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าโรงแรมจะเป็นนักท่องเที่ยวในประเทศและในท้องถิ่น รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจและกลุ่มนักท่องเที่ยวพักผ่อนหรือเลเชอร์ ตลอดจนกลุ่มที่มาทำกิจกรรมกับสนามฟุตบอล และแฟนฟุตบอลที่มาชมฟุตบอลจะต้องมาเข้าพักที่โรงแรมแน่นอน โดยพร็อพเพอร์ตี้นี้ได้รับความสนใจมากจากทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เพราะเป็นโรงแรมธีมฟุตบอลแห่งแรกของไทย

ด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เผยว่า การเปิดตัวโรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญเพื่อสร้างให้เมืองบุรีรัมย์เป็น 1 ใน 5 จังหวัด เพื่อการท่องเที่ยวและการกีฬาที่น่ามาเยือนที่สุดในไทย โดยในปี 2557 จะมีการสร้างสนามแข่งขันรถยนต์ระดับโลกซึ่งเป็นส่วนขยายของ ไอ-โมบาย ธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดียม ซึ่งทั้งสองส่วนนี้ทำให้มั่นใจว่าจะส่งผลให้บุรีรัมย์เป็นจังหวัดเพื่อการท่องเที่ยวและการจัดกิจกรรมทางการกีฬาชื่อดัง ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากในอนาคต

ที่มา http://www.thanonline.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น