หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

The Art in Toilet (ความสดชื่นในห้องปลดทุกข์)


ศิลปะในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ล้วนเกิดมาจากจินตนาการและความคิดที่จะทำให้สิ่ง ๆ หนึ่งให้ "ดูดี" แต่กว่าจะคิดออกจนทำให้เกิดมูลค่าทางความคิดนั้น  ก็แสนจะยากแยนในช่วงแรก ๆ เสมอ  เมื่อหลังจากนั้นจะกลายเป็นความ Classic ในการสร้างสรรค์สิ่งอื่นต่อไป

ห้องน้ำก็ถือว่าเป็นสถานที่หนึ่งที่ต้องใส่ใจ  นอกจากเราจะปลดทุกข์แล้ว เราต้องสร้างบรรยากาศให้ดูดี  มีความสุข ก่อนจากสถานที่แห่งนี้ไป  


ต้นไม้ที่นิยมก็คงไม่พ้น "พลูด่าง"  เพราะว่าเป็นไม้ประดับที่แข็งแรง อดทน  และเป็นไม้เลื้อยสวยงาม  แต่ถ้าเลื้อยมากไป จนเต็มห้องน้ำ  ผมคงไม่อยู่แน่ ๆ ผมขอเผ่นก่อนละกัน 555+


หากเราเพิ่มเติมแสงไฟสักนิดนึง ก็คงดูดีไม่น้อย  ทำให้ความรู้สึกอบอุ่น  สุนทรีย์  ไปอีกแบบนะครับ  อ้ออ... เรื่องกลิ่นก็สำคัญเช่นกันครับ  ในห้องน้ำตึกนี้จะมีเครื่องปล่อยน้ำหอมอัตโนมัติดด้วยละครับ ทำให้ลดการเหม็นอับได้มากทีเดียว


เป็นอย่างไรกันบ้างละครับ  เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์วันนี้  ทำให้เพื่อน ๆ ได้รับบรรยากาศที่สดชื่นและนำไปปรับใช้ในสถานที่ ๆ เราอยู่ประจำได้มากเลยนะครับ  เช่น บ้าน  หอพัก  ที่ทำงาน เป็นต้น

ขอบคุณที่ติดตามครับ  ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น