หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รอบรั้วบ้านผม

กลับบ้านวันนี้ก็เกิดอารมณ์ศิลปิน  เดินถ่ายดอกไม้ที่แม่ปลูกไว้รอบบ้านซะเลยเรา  ภาพที่ได้นั้นก็ไม่แพ้บรรยากาศต่าง ๆ สถานที่ท่องเที่ยวเลยแม้แต่น้อย  สงสัยเพราะฝีมือเท่าหางอึ่งของเรา อิอิ...

กล้องที่ผมใช้ก็เป็นกล้องธรรมดา จากโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งของเกาหลี  ซื้อต่อเขามาอีกทอดหนึ่ง  เนื่องจากตอนนั้นอยากได้กล้องถ่ายภาพเฉย ๆ 555+

งานศิลป์ล้ำเลิศเพราะมันเกิดจากไอเดียวของคุณเอง !!!  ผมหมายถึง  ศิลปะที่ท่านได้ถ่ายทอดออกมานั้น  ล้วนสุดยอดทั้งสิ้น  ดังนั้นแล้วเพื่อน ๆ ต้องนำเสนอผลงานออกมาให้ชาวโลกได้รับรู้ด้วยนะครับ

เอาละผมก็พร่ำไปมากแล้ว เราไปดูรูปสวย ๆ รอบบ้านของผมดีกว่า  .... 555





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น