หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บริษัทผมเขาเลือกซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อความสะดวก


เนื่องจากผมเป็นพนักงานใหม่ของบริษัทแห่งหนึ่งในปทุมธานี  อยู่ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์  วันนี้ก็เพิ่งรู้ว่า HR เขาสั่งซื้อของออนไลน์เพื่อความสะดวกเช่นกันนะ  วันนี้ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ  เผื่อว่าผู้อ่านอาจจะเป็น HR ในบริษัทใดบริษัทหนึ่ง  เผื่อจะบอกให้ฝ่ายจัดซื้อสั่งของผ่านช่องทางนี้ก็เป็นได้  โดยเข้าไปที่
Trendyday ท่านก็สามารถค้นหาสิ่งของที่ท่านต้องการได้ง่าย ๆ เลยละครับ

ส่วนการสั่งซื้อคงไม่ยากครับ  เพราะเขาอธิบายให้ผู้ซื้อหมดแล้ว  แถมยังมีช่องทางการชำระเงินหลากหลายช่องทางอีกด้วย  รับรองเลยว่าสะดวกสบาย  ประหยัดเวลา  ประหยัดเงิน  แถมยังรับกันสินค้าระหว่างส่งมอบอีกด้วย  ทำให้เราเชื่อมั่นได้ว่า  เราจะได้ของที่ถูกใจลูกค้าอย่างเรา ๆ เป็นแน่

ลองเข้าไปใช้งานดูครับที่ Trendyday

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น