หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การใช้งาน Facebook ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด


การใช้งาน facebook ไม่ใช่เรื่องยากที่เรา ๆ ชาวออนไลน์จะลองใช้ดู  เพียงแค่เรามีอีเมล์สักอันหนึ่ง แล้วนำไปสมัครใช้งาน facebook เท่านั้นเราก็ใช้ได้แล้ว  นอกจากนี้ยังทำใหเรามีเพื่อนฝูงมากมายและพบเพื่อนเก่า ๆ อีกด้วย

แต่ทั้งนี้การใช้ facebook ก็ยังมีปัญหากับสถานะทางครอบครัว (ที่จิตใจยังไม่สูงมากนัก) อาจจะทำให้ครอบครัวแตกฉานได้  ทั้งนี้หากต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันและกัน  และใช้งานเพื่อความบันเทิงเท่านั้นก็คงไม่เกิดเรื่องดังกล่าว  หรือหากใช้แล้ว อีกฝ่ายก็ยังระแวงอยู่  เราก็เล่นต่อไปนะครับถ้าคิดว่าเราไม่ได้ทำให้สภาพครอบครัวเสื่อมเสีย  คงเป็นเพียงเพราะอีกฝ่ายคิดไปเอง  ไม่ค่อยได้ใช้สมองมากนัก  ใช้เพียงแค่ความรู้สึกมาตัดสินเราเท่านั้นเอง

สำหรับข้อมูลการใช้งาน facebook ขั้นต้น จนถึง ขั้นสูง  ก็ลองค้นหาดูทาง google นะครับ  เดี๋ยวว่าง ๆ ผมจะมาเขียนเรื่องใหม่ให้ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น