หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เส้นทางการหาเงินออนไลน์

เส้นทางการหาเงินออนไลน์นั้นมีมากมายหลากหลายทาง  แล้วทางไหนที่เหมาะกับตัวเรา ???  แล้วตัวเรามีอะไรเป็นเครื่องมือทำเงินแล้วหรือยัง ???  แล้วเราอยากทำไหม?? เผื่อว่าบั้นปลายชีวิตจะได้เงินจากสิ่งเหล่านี้มาใช้ยามแก่เฒ่า

แต่การหาเงินออนไลน์ก็มีอุปสรรคเช่นกัน  เช่น  ความรู้ไม่เพียงพอ  สับสนในสิ่งที่พบเจอ  ตลาดที่เราทำอยู่นั้น  ไม่มีกำลังซื้อ  ไม่มีทักษะทางคอมพิวเตอร์  เป็นต้น

แต่ทางที่ดีเราก็ควรจะทำสิ่งง่าย ๆ เช่น   หากเรามีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำได้เอง  เราก็ประกาศขายผ่านทางเน็ตไปเลย  เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเจอและก็อาจจะเป็นสั่งซื้อของเหล่านั้น  นอกจากนี้เราก็ยังขายที่ตลาดต่าง ๆ ที่เราพอจะไปได้  เขาเรียกสิ่งเหล่านี้ว่า  "การกระจายสินค้า"

สำหรับผมก็ไม่ได้หาเงินเก่งเลยสักนิด  แต่ก็พอได้บ้างเล็กน้อย  คิดเป็นต่อปีก็ได้ประมาณ 3,500 บาทเท่านั้น  บางครั้งก็คิดอยู่ว่าจะพัฒนาให้ได้เงิน 7,000 บาทต่อปี  ก็น่าจะได้  แต่ก็ต้องหาวิธีกันต่อไปครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น