หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไปเที่ยวไหนดี?? เป็นคำถามที่น่าตื่นตาตื่นใจ


บ่อยครั้งที่ชีวิตพลาดโอกาสที่จะได้ทัวร์  ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ  เป็นเพราะการงานที่เราทำก็หมดเวลาไปแล้ว  แต่ก็ไม่ย่อท้อ  เอาตารางเวลามาเปิดกางเต็มห้องซะเลย  แล้วกำหนดวันลงไปว่าเราจะไปเที่ยววันนี้  ที่ไหนละ ???

สถานที่อาจจะเป็น  ทะเล  ภูเขา  โบราณสถาน  เป็นต้น  อันนี้ก็แล้วแต่ว่าเราอยากจะไปไหน  สำหรับผมแล้ว  ผมอยากไปทุกที่ครับ  เพราะตั้งเกิดมาไม่ค่อยได้มีโอกาสไปไหนมาไหนเลยครับ  

ตอนที่ยังไม่มีงานทำก็ได้แต่ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ไปวัน ๆ ว่าเราจะไปเที่ยวแน่ ๆ ตอนที่เราได้งานทำ  มาถึงปัจจุบันนี้เราก็มีงานทำแล้ว  คาดว่า  การไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ จะเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจอีกด้านหนึ่งของชีวิต

ว่าแต่ผมจะไปที่ไหนดีนะ ???  ชะอำ  เสม็ด  หรือ  ที่ไหนนะ ?? ผมก็ไม่ค่อยรู้มากนัก 
ฝากเพื่อน ๆ แนะนำมาทีครับ....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น