หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

วันนี้ตรวจสอบยอด Adsense ใกล้ความจริงแล้วละนะ


เห็นหลาย ๆ เว็บไซต์เขาตรวจสอบยอดเงินของ Adsense มาพอสมควร  วันนี้เราก็เลยตรวจสอบกับเขาบ้าง ก็ดูแล้วพอสรุปได้ว่า  เราควรจะปรับปรุงและวางแผนงานให้ดีกว่านี้   นอกจากนั้น  การเขียนบทความยังคงเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่ทำให้เว็บไซต์ของเราน่าติดตามอีกด้วย

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก Adsense มันก็คือการหารายได้อย่างหนึ่งจากทาง Google นั่นเอง  โดย Google จะแบ่งให้เราส่วนหนึ่ง  และอีกส่วนหนึ่ง Google ก็เก็บไว้ละครับ  


การหาเงินทางอินเตอร์เน็ตนั้นมีมากมาย  หลายเจ้ามากครับ  ส่วนใหญ่แล้วถ้าเราทำงานด้านนี้เป็นอาชีพเสริมและเพิ่มความรู้อีกด้านหนึ่งของชีวิตก็จะดีครับ  ทำให้เรามีรายเพิ่มขึ้นบ้าง  

ส่วนงานที่ผมอยู่นี้ก็ไม่ต่างอะไรกับการเป็นนายหน้าขายของ  หรือ  มีพื้นที่บนโลกออนไลน์ก็เสนอขายรับค่าโฆษณา  และอื่น ๆ อีกหลาย ๆ อย่างที่ผมต้องศึกษา ค้นคว้า  ต่อไปครับ

หวังว่าเพื่อน ๆ คงติดตามและให้กำลังใจเสมอมา  และผมจะนำความรู้ที่ได้พบเจอ  มาแบ่งปันนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น