หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทริปท่องเที่ยวที่สุรินทร์ กับ โรงแรมมาติน่า


ทริปท่องเที่ยวครั้งนี้  ผมเดินทางไปด้วยความเต็มใจและความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม  เมื่อย่างเข้าวัยอีกวัยหนึ่งของชีวิต  ชีวิตก็ต้องการพักผ่อน  หย่อนใจ  บ้างเล็กน้อย  ก็เลยเดินทางไป จ.สุรินทร์  เพื่อตามหารักแท้  (แหม…กล่าวอย่างกะในหนังเลยนะ) 555+++

เปล่าหรอก  คือว่า  ไปหาคนรู้ใจที่นั่น  แล้วก็พากันเที่ยวตามประสานั่นแหละ  ประกอบกับ…ผมมีเว็บไซต์ส่วนตัวพอดี  (หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่า  บล็อกนั่นเอง)  ก็เลยถ่ายรูปมาเขียนบทความลงบล็อกนั่นเอง

วันนี้ก็หาที่พักราคาไม่แพง  ก็มีให้เลือกอยู่หลาย ๆ ที่  แต่วันนี้ก็เลือกที่โรงแรมมาติน่า  ละกันราคาก็ประมาณ 380 – 500 บาท  ส่วนผมแล้วเลือกพักห้องราคา 380 บาท  สภาพก็ดังรูปที่นำเสนนี้เลยละครับ




ห้องที่ผมพักก็มีบรรยากาศในห้องดังรูปเล็กอันที่ ๒ นะครับ น่ารัก ๆ ดี  ส่วนรูปเล็กด้านซ้ายก็เป็นห้องน้ำครับ  ดูสะอาดตามากมาย  น่าใช้มาก  แถมมีน้ำร้อน-เย็นให้เลือกอาบด้วยละครับ  นอกจากนั้นยังมี TV ตู้เย็น  เก้าอี้  ชั้นวางของ  ที่แขวนเสื้อผ้า  เป็นต้น  บรรยากาศข้างนอกเงียบสงบ  อากาศปลอดโปร่ง  แจ่มใส

สุดท้ายแล้วในเรื่องของอาหาร  อาจจะไม่ถูกปากใครหลาย ๆ คนก็ได้  เพราะ่ว่ามีรายการอาหารน้อย  ส่วนใหญ่ผมจะออกไปทานข้างนอกมากกว่า

ทั้งนี้ที่ผมกล่าวมาทั้งหมดอย่าเพิ่งเชื่อผมนะครับ  ผู้อ่านต้องไปสัมผัสบรรยากาศเองนะครับ  ท่านอาจจะถูกใจก็ได้

ทริปวันนี้ผมขอนำเสนอเพียงเท่านี้ครับ  เดี๋ยวคราวหน้าผมจะมาเขียนใหม่กับทริปใหม่ ๆ ^_^

1 ความคิดเห็น: