หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เส้นทางการทำนาของผม (ตอนที่ ๑)

ก่อนไปทำนา  ผมเดินทางจาก โคราช เพื่อไปที่  บุรีรัมย์  ซึ่งเขตบ้านผมติดกับ สุรินทร์  ระหว่างที่รอรถเดินไปทานข้าวก่อนเดินทาง  ผมก็ถ่ายดอกคุณนายตื่นสายสักหน่อยละกานนะ ออิอิ...


จากนั้นก็นั่ง ๆๆๆๆๆ นั่งรถโดยสาร  ไปต่อ  รถไฟฟรี  เดินทางข้ามเขตโคราชไปบุรีรัมย์  ฝนก็ตกตลอดทางเป็นระยะ ๆ ผมก็เลยลองฝีมือแนวคิดใหม่ ๆ ดูบ้าง  ก็พบว่าผมทำได้ !!! ถ่ายได้อารมณ์จริง ๆ เลยละครับ  ระหว่าง ๒ ภาพ นี้



พอถึงบ้านก็พักผ่อนครับ ...  รอวันรุ่งขึ้น  ผมก็จะได้ไปช่วยกันหว่านข้าวในนา  กี่ไร่ก็ไม่รู้ครับ จำไม่ได้  บรรยากาศเย็นดี  ท้องฟ้าแจ่มใส  เดี๋ยวมาติดตามตอนหน้าครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น