หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ (ด้านความปลอดภัย) วุฒิของผมสามารถสมัครสอบได้


เนื่องจากเราร่ำเรียนมาทางด้านวิศวกรรมไฟฟ้า  ซึ่งเป็นสาขาที่กว้าง ๆ สาขาหนึ่ง  ก็สามารถสมัครสอบ ภาค ข. ในตำแหน่งนี้ได้เช่นกัน  ^_^"

อันที่จริง  งานที่เกี่ยวข้องกับ  แรงงาน  หรือ  อื่น ๆ ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมต่าง ๆ มันก็ใกล้เคียงกับสาขาวิชาที่ผมร่ำเรียนมาพอสมควร  งานราชการก็มีด้านดีแบบนี้นี่เองละครับ  อีกอย่างผมก็สอบผ่านภาค ก. แล้วด้วย  ต้องรีบสมัครสอบแล้วละครับ  อิอิ....
ลักษณะงานที่ปฏิบัติอย่างกว้าง ๆ ก็มีดังนี้ครับ

  • ด้านการปฏิบัติการ
  • ด้านการวางแผน
  • ด้านการประสานงาน
  • ด้านการบริการ
ติดตามเรื่องราวดี ๆ ที่มีแบ่งปัน  ทางอีเมล์  ได้แล้ววันนี้ !!


ส่วนการสมัครก็เข้าไปที่  http://job.labour.go.th/rule.php
วันเวลารับสมัคร  ๒๖ เมษายน - ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๕  ทางเว็บไซต์นะครับ  หากผู้อ่านท่านใดสนใจก็เข้าไปสมัครสอบกันได้นะครับ  ปล. ต้องสอบผ่าน ภาค ก. ด้วยนะครับ

วันนี้ผมก็มีเรื่องราวมาแบ่งปันเพียงเท่านี้ครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น