หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

ของชิ้นแรกที่มอบให้แม่ (ด้วยน้ำแรงตนเอง)

ช่วงนี้เห็นว่าโทรศัพท์ของแม่มักจะปิดเครื่องเอง  ก็เลยคิดว่าจะหาเครื่องใหม่ให้แม่ซะเลย  ทีแรกผมว่าจะซื้อเครื่อง อาม่า (R MA)  บางร้านขาย 1290 บาท  เลือกไปเลือกมาก็เลยตัดสินใจเอาเครื่องนี้ละกันครับ  NOKIA 1280 รูปทรงดูดี  เหมาะกับแม่เราในลักษณะเฉพาะตัว  ราคาไม่แพงครับ 750 บาทเท่านั้น  อีกอย่าง...แม่ผมไม่ค่อยชอบโทรศัพท์ 108 ฟังก์ชัน  ซะด้วยสิ  ^_^  (ผมก็เช่นกันครับ)  

ด้วยความภาคภูมิใจที่ได้มอบของให้แม่เป็นชิ้นแรก  ด้วยเงินที่เราหามาได้เอง  มันวิเศษอะไรอย่างนี้  แน่นอนครับว่า  การก้าวไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น  ต้องมีกำลังใจที่ดีเป็นส่วนประกอบด้วยอีกทางหนึ่ง  และผมหวังว่ามันน่าจะเป็นเช่นนั้น...  

ปีใหม่ไทยปีนี้  มันมีอะไร ๆ ที่น่ายินดียิ่งนัก  ^_^

เข้าชมข้อมูลของ NOKIA 1280 คลิกที่นี่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น