หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ภาพถ่ายสวย ๆ ช่วงสงกรานต์


ภาพถ่ายนี้ถ่ายช่วงรอรถไฟเวลา 17.50 น. โดยประมาณ  กล้องที่ใช้ก็เป็นเพียงกล้องโทรศัพท์เล็ก ๆ เครื่องหนึ่ง  จึงนำมาถ่ายภาพแก้เซ็งรถไฟเสียเวลา  ไปพลาง ... ระหว่างนั้นก็คุยกับเจ้าของหัวใจไปด้วย  เพราะคุณเธอห่วงเรามากยิ่งกว่าอะไรเสียอีก  อิอิ...แอบดีใจ ... 

พอถึงเวลาที่รถไฟมาเทียบชานชลาผมก็รีบขึ้นรถทันทีระหว่างนั้นก็ถ่ายภาพบรรยากาศเก็บไว้  ช่วงที่ถ่ายอยู่นี้เย็นมากแล้ว  ดวงอาทิตย์ตกดินเห็นแต่แสงสวยงาม  สดใส  แต่ในรูปอันแรกจะออกสีน้ำเงิน ๆ นิดนึงเพราะว่านำมาเข้าโปรแกรมแต่งภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ เห็นมันสวยดีก็เลยนำมาลงเพื่อเปรียบเทียบกันภาพต้นฉบับ  ภาพต้นฉบับจะออกสีเหลือง ๆ ทอง ๆ ลองติดตามชมนะครับ








เมื่อถึงบ้านและวันต่อมาก็ได้เก็บภาพธรรมชาติแถว ๆ บ้านมาฝากผู้อ่านทุกท่าน  นอกจากนี้ผมยังได้ฝึกการถ่ายภาพอีกด้วย ... ภาพที่เห็นอาจจะไม่เทพฯ สักเท่าไหร่  แหะ ๆๆๆ ...











รูปสุดท้ายนี้เป็นกีฬา ๗ คน ครั้งที่ ๑ จัดอยู่ด้านหน้า เทศบาลหนองเต็ง ผมได้ยินเสียงครึกครื้นก็เลยขับ ม.ไซต์  มาดู  ว้าวววว... เขาเล่นกันสนุกจริง ๆ  


เป็นไงบ้างครับ  ภาพบรรยากาศต่าง ๆ หลาย ๆ ท่านคงนึกถึงบ้านเกิดเป็นแน่แท้เลยละสิ  อิอิ...  ผมเองก็อยากกลับไปใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ สนุกสนานที่บ้านมากมาย  และได้อยู่ใกล้คนที่เรารักด้วยเช่นกัน  

เดี๋ยวมาชมภาพอื่น ๆ กันต่อคราวหน้านะครั

ขอบคุณที่ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น