หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

เมื่อ สนง.กิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เปิดสอบบรรจุข้าราชการ (ผมก็เลยสมัคร)


เห็นเขาประกาศลงเว็บไซต์ของสำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว  ว่าเปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการหลายตำแหน่ง  ผมก็เลยเข้าไปแอบดูนิดหน่อย  ดังรูปด้านล่างนี้  หลังจากนั้นผมก็สมัครสอบทางเว็บไซต์จนได้ใบสมัครเรียบร้อยแล้ว  จากนั้นผมก็จะนำไปจ่ายเงินค่าธรรมเนียมประมาณ ๒๐๐ บาทต่อไป

เข้าเว็บไซต์ สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว  (คลิกที่นี่...)


สำหรับท่านผู้อ่านที่สนใจสมัครสอบบรรจุตำแหน่งดังกล่าว  สามารถเข้าไปที่...
ก็จะพบหน้าเว็บไซต์ให้เราทำการกรอกใบสมัครและจัดพิมพ์เป็นเอกสารสำคัญเพื่อไปจ่ายเงินที่ธนาคารกรุงไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น