หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดอกทานตะวัน กับ งานรับปริญญา 54


วันงานรัญปริญญาแห่งหนึ่ง  ผมตื่นนอนแต่เช้าตรู่เพื่อลุกขึ้นไปถ่ายรูปบรรยากาศในงานรับปริญญาและถ่ายรูปให้น้อง ๆ ที่สำเร็จการศึกษา

“ยินดีด้วยครับ บัณฑิตใหม่  ทุกท่าน +++”

ในช่วงที่บัณฑิตใหม่กำลังวุ่น ๆ อยู่ในห้องเก็บตัว  ผมก็ออกเดินทางมาหาถ่ายรูปบรรยากาศเล่น ๆ ที่อยู่บริเวณรอบ ๆ งานนั้น  สิ่งที่พบก็มีซุ้มต่าง ๆ มากมาย  และสิ่งที่ขาดไม่เลย  นั่นก็คือ  ดอกไม้

อันนี้ต้องขอขอบคุณทางฝ่ายอาคารและสถานที่  ที่ได้จัดสวนและปลูกดอกทานตะวันจนทำให้เหลืองอร่ามไปทั่วสถานที่แห่งนี้

ภาพที่ผมคัดมาให้ชมขณะนี้  เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ  ผมประทับตรงที่มีผึ้งน้อย  ผึ้วใหญ่  ที่บินเข้าชมเชยเกสรดอกไม้เหล่านี้  กว่าผมจะถ่ายรูปได้  เล่นผมปวดคอเลยละครับ  5555+++



ที่มา http://www.plapol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น