หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

งานติดตั้งป้ายโฆษณา เป็นอย่างนี้นี่เอง (สัมภาษณ์เพื่อนตัวเอง)


หลังจากที่จบ ม.๖ ก็ไม่ได้พบกับเพื่อนคนนี้อีกเลย  จนกระทั่งมี Facebook นี่ละครับถึงได้คุยกัน  เพื่อนคนนี้  ชื่อ  ตอง  นะครับ  ขณะนี้ทำงานอยู่ประเทศดูไบ  กลับบ้านบ้างหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ  สงสัยเงินเข้ากระเป๋าดีแน่ ๆ เลย 555+++

พอดีผมเข้าไปเจอรูปภาพน่าสนใจ  ก็เลยขอสัมภาษณ์เพื่อนคนนี้  เพื่อความรู้ที่เรา ๆ ชาววิศวกร หรือ วงการอื่น ๆ อาจจะยังไม่รู้  การสัมภาษณ์ก็เป็นดังนี้ครับ


ผม >> เฮ่... ต้อ แกรีบเขียนเล่า รูปนี้โดยด่วย เราอยากรู้ ^^ เอายาว ๆ
เพื่อน >> ไม่มีไรมากมายเท่าไหร่หรอก นี่เป็นหนึ่งในงานที่เราทำ เป็นการตั้งนั่งร้านเพื่อทำการเปลี่ยนระบบแสงสว่างและเปลี่ยนโฆษณาคับผม ^^
ผม >> งั้นอนุญาต นำไปเผยแพร่ต่อนะ
เพื่อน >> ได้ครับท่าน! ^^


ผม >> อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม อะนะ งั้นขอสัมภาษณ์ ข่าวตามนี้นะ
ผม >> ทำงานนี้ หนัก เหนื่อย ไหม???
ผม >> เป็นการรับงานแบบ โครงการ หรือป่าว
ผม >>  สุดท้าย ข้อเสนอแนะในการทำงานแบบนี้  ตอบด่วน !!!

และเพื่อนผมก็ตอบตามคำสัมภาษณ์ของผมดังนั้น  เอ้ย...ดังนี้ ^_^
1. หนักครับ เหนื่อยครับ สู้ครับ ^^
2. เรามีทั้ง Project จำพวกงานการติดตั้งป้ายโฆษณา ฯลฯ และงานประจำวัน routine เช่นการดูแลรักษาป้าย เปลี่ยนโฆษณา และเปลี่ยนระบบไฟฟ้า,ระบบแสงสว่าง
3. No suggestions. ^^





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น