หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไปชมฟุตบอล Swat-Cat VS 101-UND (17 ธค 54)




วันนี้ถือเป็นโชคดีสำหรับผม  ที่พี่แอ๊ดนำบัตรฟรีมาให้  ผมก็เลยได้เข้าไปชมฟุตบอล ดิวิชัน ๒ ระหว่างทีม  แมวปีศาจ (Swat Cat) พบกับ  101 UND งานนี้  แมวปีศาจได้จุดโทษเลยชนะ 1-0  และได้ขึ้น  D1 ต่อไป ....  5555


พอดีพกกล้องประจำตัวก็เลยได้ถ่ายภาพบรรรยากาศต่าง ๆ มาฝากท่านผู้อ่านเป็นที่ระทึก  อิอิ...  วันนี้ท้องฟ้าแจ่มใสในยามหนาว  ช่วงเย็นวันนี้รถราก็ไม่มากมายเท่าใด  เพราะคนยังมาไม่มากนัก  ระหว่างเดินทางเข้าประตู  ผมก็เลยได้เก็บภาพไว้ครับ



ด้วยความหล่อที่สะสมมาตั้งแต่เกิด....  ก็เลยได้เกิดเป็น Presenter ซะเอง ^_^  คนเยอะมากมาย  หน้าประตูแน่นมากครับ  ทำไงได้  วันนี้เขาฉลองแชมป์  D2  นี่นา  และก็เป็นอย่างนั้นจริง  ๆ


ป้ายนี้มันเกะกะทางเดินผมจริง ๆ ผมก็เลยจะยกออก  แต่ว่า......ยกไม่ไหว  555   หนักมากกก


ภาพท้องฟ้า  สดใส  งดงาม  สีคราม  ได้ใจจริง ๆ ครับ ^_^





เมื่อเดินเข้ามาในสนาม  เขาก็ลงแข่งขันกันพอดี  (เกือบช้าแล้วเรา..)  ทั้งระบบแสงสี  เสียง  ตระการตาจริง ๆ ครับ  แต่เสียอย่างเดียวก็คือ  ไม่เสียงพากษณ์  มันทำให้เกมส์เงียบสงัดมาก ๆ  ถ้าเป็นฟุตบอล  อบต.  นะ  โอย....มันส์  สุด ๆ  ^_^







เดี๋ยวไม่เชื่อว่าผมได้ตั๋วฟรี  จริง ๆ !!!



พี่น้อง มทส. ก็มามากมาย  รายล้อมสนามแห่งนี้



แมว  มันออกมาเต้น  ฮาาา มากกก  ขอบอก  ^_^




พอดีไปเจอเพื่อน ๆ สาสุข  วนม.  ที่เคยเรียนด้วยกันครั้งโน้นนนน .... ผมก็เลยเข้าไปรวมกลุ่ม  แล้วก็ถ่ายรูปสร้างกระแสเล็กน้อย  อิอิ...



เมื่อข้าศึกโจมตี  ตนฉี่จะราดแล้ว ...  !!!   ผมก็รีบออกศึกตามหาห้องน้ำทันใด  โอ้..เดินไกลมาก


แหม....ห้องน้ำ  บ่  มีที่ฉีดตูดดดด   แต่ดีนะ  ที่ผมปวด  ฉี่ !!!  ไม่งั้นละก็....




เอาอีกแล้วผม .... หล่อไม่เลิกสักที ...  ทำไงได้้เรามันบัก Presenter ใหญ่  5555+++


หลังจบเกมส์  แมวปีศาจก็ฉลองแชมป์ D2  และได้ขึ้น  D1  ต่อไป ...  ยินดีด้วยนะครับ  ขอให้ได้เจอกับ BR-UND  เร็ว ๆ นะครับ





ถ่ายได้แค่นี้ครับ  แบตเตอรี่หมดพอดี  55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น