หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ถ้าเราไม่ออกจากความเคยชินเก่า ๆ เราจะมองไม่เห็นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต !!!


การนั่งอยู่ในที่ทำงานเดิม ๆ หรือทำอะไรเดิมซ้ำ ๆ มันทำให้การทำงานนั้น  น่าเบื่อที่สุด !!!  

แล้วทำอย่างไรละถึงจะไม่เบื่องาน ??? 
เราก็ควรเติมแต่ง  แต่งเติมจินตนาการของเราเข้าไปนะสิ  ถึงจะไม่น่าเบื่อ  ถ้างานนั้นเป็นงานที่เราต้องสร้างเองกับมือ+ความคิด  ด้วยแล้ว  เรายิ่งต้องออกเดินทางหามุมมองใหม่ ๆ อาจจะไม่ต้องขับรถเดินทางก็ได้  เพียงแค่เราอาจใช้ความคิดออกเดินทาง 

 เพียงเท่านี้
 เราก็จะได้มุมมอง+ความสุกใหม่ ๆ แล้วทำการทำงานไม่น่าเบื่อ !!! อีกด้วย



แล้วท่านผู้อ่าน  มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ ???

2 ความคิดเห็น:

  1. งั้นผมชอบออกไปอยู่ในมุมมืดเพื่อที่จะมองกลับมาในที่ที่เราคิดว่ามันสว่าง มันทำให้ผมมองเห็นอะไรหลายอย่าง แบบนี้ได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  2. โอ้..ว้าววว ไอเดียบรรเจิด สุดยอดเลยครับ ^^

    ตอบลบ