หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Amazing amazon book เป็นหนังสือพื้นฐานที่ดีมากอีกเล่มหนึ่ง


ที่ผมยกให้เป็นหนังสือพื้นฐานที่ดี  ก็เพราะว่า  ผมอ่านแล้วเข้าใจง่าย  เหมาะสำหรับมือใหม่  ที่ไม่ใช่สายปั่นเว็บไซต์  แถมในเล่มยังนำเสนอของฟรี ๆ ต่าง ๆ ที่น่าใช้งาน  ไม่ต้องลงทุนมากมาย  แต่ต้องต้องศึกษาให้มาก ๆ เข้าไว้  นอกจากนั้นยังนำเสนอเกี่ยวกับการตลาดไว้พอสมควร  แน่นอนครับว่า  ความสำคัญในการขายของ  ก็คือ  การตลาด  ถ้าเราไม่รู้ตลาด  เราจะขายของอย่างไรกัน  ถึงแม้เรามีเครื่องมือปั่นฯ ก็ตาม..  เราก็ได้แค่ปั่นครับ  เราไม่สามารถนำไปต่อยอดด้านอื่น ๆ ได้เลย  เพราะการปั่นมันเป็นความรู้แบบวงแคบ  ใช้ได้เฉพาะแผนธุรกิจบางอย่างเท่านั้น  แต่ถ้าคนปั่นใส่ใจในการหาความรู้เพิ่มเติม  อันนี้  ก็คือว่า  อัพเดททักษะของตนครับ ^_^



1 ความคิดเห็น: