หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

รายได้จาก google adsense ถึงจะน้อยนิด แต่ก็พอได้บ้าง

คลิกดูรูปใหญ่
หลังจากเปิดใช้บริการ google adsense มาเนิ่นนานมาก...  เนื่องจากมันทำเงินให้กับผมพอได้บ้าง  จากวันนั้นถึงวันนี้  ผมก็มีเงินสะสมประมาณนี้ละครับ  ดังรูปข้างต้น  ถึงแม้จะน้อยนิด....แต่ก็ถือว่าเป็นงานอดิเรก  หารายได้เสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ เผื่อว่าได้จุนเจือชีวิตในอนาคต

การหาเงินทางอินเตอร์  มีมากมาย  และทำได้จริง ๆ แต่จะทำอย่างนั้นผมก็ต้องศึกษาหาข้อมูล  แบบว่าทำคล้าย ๆ งานวิจัยตัวเองซะงั้น  555+++  

อย่างไรก็ตาม  รายได้ในส่วนนี้ถือว่่่าเป็นสิ่งดี  และผมจะต่อยอดมันให้ดี  ให้ได้เงินมากกว่านี้  ชีวิตจะได้สบาย ๆ ตอนปลาย ๆ ซะบ้าง  555+++   ส่วนงานประจำของผมในตอนนี้คือ  เรียน ป.โท  ทำงานวิจัยของตนเอง  เขียนบทความต่าง ๆ นานาที่มีสาระ  แล้วเอาไปยัดใส่ในเว็บไซต์ น้อย ๆ อันนี้  นั่นเอง  อิอิ....

เพื่อน ๆ ชาวออนไลน์สามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ของผมได้ที่นี่ครับ  หากจะให้ดีที่สุด ก็ขอให้รับข่าวสารทางอีเมล์และแสดงความคิดเห็นให้ผมด้วยนะครับ  ผมจะได้ทราบว่ามีคนคอยติดตามเรื่องราวที่ผมเขียนอยู่นี้  ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น