หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จารึกประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับ i Mobile stadium Buriram PEA


ประวัติศาสตร์หน้าเก่าได้จารึกไว้ว่า  "บุรีรัมย์มีเมืองปราสาทหิน ถิ่นภูเขาไฟ"  ต่อมาจนถึงปัจจุบันนี้  ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ก็ต้องจารึกอีกว่า  "บุรีรัมย์มีถิ่นไอโมบายสเตเดียม"  นั่นก็คือ  สนาม iMobile Stadium นั่นเองครับ  ^_^  พอดีไปเจอคลิปเกี่ยวกับการก่อร่าง สร้างสนามแห่งนี้  ผมก็เลยนำมาเก็บไว้เป็นที่ระทึกครับ  และสุดท้ายก็คือ  เพลงประสาทสายฟ้า  ที่แต่งและขับร้องโดย  พี่แอ๊ด  คาราบาว  ดนตรีมันส์ได้ใจจริง ๆ โจ๊ะ ๆๆๆๆ  มากมาย  ^_^

ส่วนการชมฟุตบอลของผมนั้น  ผมชมและเชียร์ทุกทีมครับ  เพราะว่า  บางครั้งผมกลับไปบุรีรัมย์ไม่ได้  ผมก็ไปดูทีมอื่น ๆ ในสนามใกล้เคียงกับที่ทำงานของผม  ก็ได้บรรยากาศสนุกสนานเช่นกันครับ  ถ้ามีโอกาสได้ไปบุรีรัมย์เมื่อไหร่ละก็  ผมก็ต้องไปชมบรรยากาศที่สนามไอโมบายแห่งนี้แน่นอนครับ

ขอส่งกำลังใจให้ฟุตบอลไทยก้าวหน้าต่อไป  อย่างไร้ขีดจำกัด
ขอบคุณครับ ^_^

ชมประวัติศาสตร์หน้าใหม่


ฟังเพลงแบบมันส์ ๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น