หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แจกฟรี !!! เสื้อบรรณสาร


แจกฟรี !!! เสื้อบรรณสาร 
เพียง !! แสดงความคิดเห็น
เกี่ยวกับบทความในเว็บไซต์แห่งนี้
10 บทความขึ้นไป... รับไปเลย ฟรี ๆ !!! 
เสื้อบรรณสาร 1 ตัว 

กรุณาทิ้งอีเมล์ไว้ทุกการ Comment นะครับ ^^  จะได้ติดต่อกลับ

ทั้งนี้ อาจจะเขียนบทความแล้วส่งมาให้ผม ผมจะพิจารณาเอาบทความดีที่สุดแล้วแจกเลย 555


รับชมแบบเสื้อได้เลย  ^^
กำลังเลือก size  ที่เลือกไว้ตอนนี้  มี 3 ตัว คือ  S  S  M

พนักงานคนสวยกำลังยิง Barcode  O_O!!!


เขาให้ผมไปยืนแบบให้อะครับ  (เขา = ผมเอง) 555++

บัก Presenter ใหญ่ 555....

The day of open - close

Front of book store

ทางเดิน เราะ ๆ บรรณสาร  (ภาษาบ้าน มาก ๆ ^^)

ภาพสุดแจ่ม...แต่แสงมันแสบตามากเลย  ^_^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น