หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

amazon-happy-new-year-2012

ใกล้เข้ามาอีกแล้วสำหรับเทศกาลปีใหม่  2012  หรือ  2555  เป็นเลขที่สวยงามมาก ๆ ครับ  แล้วท่านผู้อ่านวางแผนไว้แล้วหรือยังว่า  จะท่องเที่ยวหรือจัดงานเฉลิมฉลองในรูปแบบใด  นำมาบอกผมด้วยนะครับ  หากถูกใจละก็  ผมจะนำขึ้นเว็บไซต์แห่งด้วยกันซะเลย  55555

ก่อนจะถึงวันนั้นเราก็จะมีวันคริสมาสต์  ซึ่งเป็นงานของทางฝรั่ง ๆ  โน้้นน...  จากวันนั้นถึงวันปีใหม่  ก็ห่างกันเพียงประมาณ 5 วันเท่านั้น  บางท่านอาจจะฉลองรอซะเลย  ^_^"  ส่วนผมเองก็ต้องกลับบ้านไปเียี่ยมพ่อแม่พี่น้อง ฯลฯ  ตามประสา....คนหน้าดี..แต่ไม่หล่อ  อิอิ....  เดี๋ยวผมจะกลับมาเล่าบรรยากาศให้ฟัง  ให้ดู  กันอย่างตื่นตา  ตื่นใจเลยละครับ  พร้อมกับนำภาพมาฝากท่านผู้อ่านตามเคย  ละครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น