หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Youtube เมื่อคลิกเข้าไปที่ ช่องของฉัน


ครั้งนี้ก็มาทดสอบเกี่บวกับ  "ช่องของฉัน"  หรือที่เรียกกันว่า  ชาแนล (My Channel)  เริ่มจากการเข้าสู่ระบบ  แล้วจะมาที่หน้าแรก  เราจะเห็นคำดังกล่าวอยู่ด้านซ้าย  จากนั้นก็คลิกเข้าสู่  "ช่องของฉัน"  ก็จะพบกับ VDO ที่เราได้อัพโหลดไว้  ถ้าหากท่านผู้อ่านยังไม่มี VDO ก็หากล้องมาอัด VDO นะครับ  หรืออาจจะใช้กล้อง WEBCAM ก็ได้ครับ  แล้วทำการอัพโหลดขึ้นไว้บน Youtube

ในส่วนของการอัพโหลดก็ไม่มีอะไรยุ่งยากครับ  เพราะว่า  Youtube เป็นภาษาไทยหมดแล้วและมีสอนวิธีใช้เบื้องต้นด้วยละครับ  และในส่วนนี้  เราสามารถเผยแพร่ให้พเพื่อน ๆ ได้เข้ามาชมผลงานของเราด้วยละครับ

ข้อสรุปดี ๆ ที่ได้จากการใช้งาน Youtube มีดังนี้
  1. ทำเป็นไดอะรี่เก็บเรื่องราวความประทับใจไว้ชมได้เรื่อย ๆ 
  2. นำเสนอ  แบ่งปัน  ให้เพื่อน ๆ รับชม
  3. มีเพื่อนเพิ่มขึ้น  ในสังคมออนไลน์
  4. ทำให้เรามีความรู้และสามารถพัฒนาธุรกิจเพื่อการโฆษณา
  5. ได้ของฟรี  ไว้ใช้งาน 555+++
ลองเข้าชม  "ช่องของฉัน"  ของผมได้ที่ 

ที่มา   http://www.plapol.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น