หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Blogger Application การประยุกต์ใช้บล็อกเกอร์ (ตอนที่ 2)


หลังจากที่ได้กล่าวถึงในตอนที่ ๑ ผ่านไป... คาดว่าหลายท่านคงจะได้แนวคิดไปพอสมควร  มาถึงครั้งนี้ผมก็เลยสร้างระบบในแบบรูปภาพ  เพื่อให้ท่านเกิดจนตนาการได้ง่ายขึ้น  ^_^

พบกันตอนที่ ๒ นี้  ผมก็มีระบบการทำงานกับบล็อกมาฝากเล็กน้อย  นั่นก็คือ  การทำงานร่วมกันกับ Facebook  จากรูป  หากเรามีกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ใช้ Facebook อยู่ละก็  มันทำให้เราสามารถแอบเนียนในการค้าขายสินค้าต่าง ๆ ได้โดยง่าย  แม้แต่เพื่อนเราเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า  เราเป็นเจ้าของบล็อกแห่งนี้  อิอิ..


เมื่อเรามีสินค้าที่อยากนำเสนอสู่ท้องตลาด  เราก็ถ่ายรูปสินค้านั้น  เขียนบทความลงบล็อกเพื่อชักจูงใจให้คนอยากซื้อ  จากนั้นก็ทำการแพร่กระจายข่าวเข้าไปใน Facebook  เมื่อเพื่อน ๆ หรือคนอื่น ๆ เกิดความสนใจในสินค้านี้  เดี๋ยวเขาก็ติดต่อเรากลับมาเอง  อาจจะทางใดนั้น  อันนี้ขึ้นอยู่กับเรานะครับ

เดี๋ยวมาต่อกันใหม่คราวหน้า
สวัสดีครับ  ^_^

ศึกษาเกี่ยวกับ Blogger เพิ่มเติมได้ที่ 
http://make-a-blogger.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น